IELTS Speaking part 1 sample (2024)

5Đ Ngô Miễn Thiệu, P. Tiền An, TP. Bắc Ninhadmin@thesol.edu.vn0383690866

Buy

Loading...

IELTS Speaking part 1 sample

Trang chủ

IELTS Speaking part 1 sample

IELTS Speaking part 1 sample - Mobile phone

Trong bài viết này, The SOL Education sẽ hướng dẫn cách trả lời câu hỏi của một chủ đề Mobile phone trong IELTS Speaking Part 1. Cùng tham khảo sample, từ vựng theo chủ đề và một vài cách diễn đạt ghi điểm nhé.

IELTS Speaking part 1 sample - Life stages/ Stages of life

Trong bài viết này, The SOL Education sẽ hướng dẫn cách trả lời câu hỏi của một chủ đề trong Life stage/Stages of Life IELTS Speaking Part 1. Cùng tham khảo sample, từ vựng theo chủ đề và một vài cách diễn đạt ghi điểm nhé.

Chữa đề IELTS Speaking part 1 Childhood memory

Childhood là một chủ đề cũng rất phổ biến trong phần thi IELTS Speaking. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng SOL tham khảo câu trả lời, mẫu câu cũng như bổ sung những từ vựng hữu ích để có thể nói về Childhood một cách tự tin hơn nhé.

IELTS Speaking part 1 sample - Ebooks

Với sự phát triển của công nghệ, nhiều người đã chuyển từ việc đọc sách giấy sang đọc ebook - sách điện tử. Và Ebooks cũng là một chủ đề khá thú vị trong phần thi IELTS Speaking part 1. Trong bài viết này, SOL sẽ cùng các bạn trả lời các câu hỏi về topic này nhé.

IELTS Speaking part 1 sample answers - Ask for help

Bạn có hay nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người về những vấn đề trong cuộc sống hay công việc không? Chúng ta sẽ cùng nói về điều này khi trả lời các câu hỏi IELTS Speaking part 1 topic Ask for help cùng The SOL Education nhé.

Chữa đề IELTS Speaking part 1 - Shopping

Shopping là một chủ đề rất quen thuộc trong phần thi IELTS Speaking part 1. Trong bài viết này, SOL IELTS sẽ cùng các bạn trả lời các câu hỏi thường gặp trong phần thi IELTS Speaking part 1 với topic Shopping nhé.

Chữa đề IELTS Speaking part 1 - Holidays

Holidays là một chủ đề không xa lạ với tất cả chúng ta, cũng như khá thú vị đúng không nào. Vậy hãy cùng SOL trả lời các câu hỏi về Holidays trong phần thi IELTS Speaking part 1 dưới đây nhé.

IELTS Speaking part 1 - Maths

Toán học là một môn học quan trọng trong hệ thống giáo dục và thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS. Trong bài viết này, SOL IELTSsẽ giúp bạn nắm vững từ vựng chuyên ngành cùng với ví dụ câu trả lời cho các câu hỏi thường thấy trong phần Speaking của kỳ thi IELTS.

IELTS Speaking part 1 sample - Challenges

Bạn có phải là người thích những thử thách trong cuộc sống? Bạn sẽ làm gì khi gặp thử thách?Chúng ta sẽ cùng trả lời thông qua các câu hỏi trong phần thi IELTS Speaking part 1 về topic Challenges này nhé.

IELTS Speaking part 1 - Schools and workplaces

Những câu hỏi về Schools (trường học) và workplaces (nơi làm việc) cực kì hay xuất hiện trong phần thi IELTS Speaking part 1. Nhưng các bạn đừng chủ quan vì đây là những câu hỏi dễ nhé. Hãy luyện tập trả lời các câu hỏi thật nhiều để có thể đạt được điểm cao.

IELTS Speaking part 1 - Internet (Sample + Từ vựng hữu ích)

Internet đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta, vì những lợi ích và sự phổ biến của nó. Vậy nếu gặp các câu hỏi về chủ đề này trong phần thi IELTS Speaking part 1, bạn sẽ trả lời như thế nào? Cùng đọc ngay bài viết này của SOL IELTS để có những gợi ý giúp bạn đạt band điểm cao nhé.

IELTS Speaking part 1 sample - Birthday (Bài mẫu + Từ vựng tiếng Anh chủ đề Birthday)

Bài viết cung cấp một số từ vựng sử dụng trong IELTS Speaking Part 1 chủ đề Birthday và câu trả lời mẫu cho những câu hỏi thường gặp ở chủ đề này.

Chữa đề IELTS Speaking part 1 - Outdoor activities

Nếu bạn đang gặp khó khăn với topicOutdoor activities trong phần thi IELTS Speaking part 1 thì hãy tham khảo ngay các câu trả lời mà SOL gợi ý trong bài viết này nhé.Chữa đề IELTS Speaking part 1 - Outdoor activities.

Chữa đề IELTS Speaking part 1 - Writing

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các câu trả lời mẫu và các từ vựng hữu ích cho phần thi IELTS Speaking part 1 với topic Writing nhé.

IELTS Speaking part 1 - Neighbors

Bạn sẽ trả lời các câu hỏi về Neighbors - hàng xóm như thế nào trong phần thi IELTS Speaking part 1? Trong bài viết này, SOL IELTS sẽ giúp bạn trả lời dựa trên 2 quan điểm đối lập, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn quan điểm phù hợp với bản thân mình nhé.

IELTS Speaking part 1 sample - Evenings

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu các câu hỏi về topic Evenings trong phần thi IELTS Speaking part 1 cũng như tham khảo những câu trả lời từ SOL IELTS trong bài viết này nhé.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8

Từ khóa tìm kiếm

Loading...

Về chúng tôi

Loading...

Thẻ phổ biến

đào tạo ieltsluyện thi ieltstrung tâm ieltshọc IELTS onlinehọc ieltskỹ năng mềmlớp ielts chất lượng caokỹ năngkỹ năng sống

Thông tin

The SOL Education tự hào vềchương trình học IELTS toàn diện và các khóa học tiếng Anh học thuật, gia sư, tiếng Anh theo yêu cầu. Chúng tôi mang đến các lớp họcsĩ số nhỏ, chất lượng cao, cam kết đầu ra 7.0+ IELTS dành cho học viên khắp cả nước với hệ phương pháp độc quyền S-O-L.

Các khóa học tại SOL

Loading...

  • Khóa học Gia sư tiếng Anh các cấp

  • Khóa học Basic English

  • Khóa học Starter

  • Khóa học IELTS Foundation

  • Khóa học IELTS Focus

  • Khóa học IELTS Intensive

  • Khóa học IELTS Master

  • Khóa học IELTS SOL

  • Xem thêmẨn bớt

Nhận tin tức mới nhất

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1

5Đ Ngô Miễn Thiệu, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh

0383690866admin@thesol.edu.vn

Cơ sở 2

63 Xuân Thới Sơn 19, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

0934128985

Buy

Loading...

IELTS Speaking part 1 sample (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Catherine Tremblay

Last Updated:

Views: 6534

Rating: 4.7 / 5 (67 voted)

Reviews: 82% of readers found this page helpful

Author information

Name: Catherine Tremblay

Birthday: 1999-09-23

Address: Suite 461 73643 Sherril Loaf, Dickinsonland, AZ 47941-2379

Phone: +2678139151039

Job: International Administration Supervisor

Hobby: Dowsing, Snowboarding, Rowing, Beekeeping, Calligraphy, Shooting, Air sports

Introduction: My name is Catherine Tremblay, I am a precious, perfect, tasty, enthusiastic, inexpensive, vast, kind person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.