Tự học IELTS Speaking cùng SOL - Kinh nghiệm luyện thi IELTS Speaking (2024)

5Đ Ngô Miễn Thiệu, P. Tiền An, TP. Bắc Ninhadmin@thesol.edu.vn0383690866

Buy

Loading...

IELTS Speaking

Trang chủ

IELTS Speaking

Tuyệt chiêu chống bí ideas trong IELTS Speaking part 1

Làm thế nào để bạn luôn có nguồn tài nguyên nói “dồi dào” trong phần thi IELTS Speaking part 1. Chúng ta hãy cùng The SOL Education tìm hiểu 3 công thức có thể áp dụng được ngay trong chia sẻ này nhé!

30 idioms thường được dùng trong IELTS Speaking

Nếu bạn đã quen thuộc với các tiêu chuẩn chấm điểm của phần thi IELTS Speaking, thì bạn cũng biết sử dụng thành ngữ (idiom) một cách phù hợp và chính xác có thể khiến cách diễn đạt của bạn nghe chân thực hơn và cũng có thể giúp tăng điểm số của mình. Bài viết này, SOL sẽ giới thiệu với các bạn 30 idioms rất hay được dùng trong IELTS Speaking, kèm ví dụ minh họa nhé.

4 mẹo giúp bạn trả lời IELTS Speaking part 3 hiệu quả hơn

Phần thi IELTS Speaking part 3 là các câu hỏi mở rộng từ IELTS Speaking part 2, với những câu hỏi khá khó. Chính vì thế, rất nhiều thí sinh lo lắng không trả lời tốt ở phần này. Để giúp các bạn có sự chuẩn bị một cách hiệu quả, SOL giới thiệu với các bạn4 mẹo giúp bạn trả lời IELTS Speaking part 3 hiệu quả hơn trong bài viết này nhé.

Tổng hợp đề thi IELTS Speaking năm 2024 - Đề thi thật IELTS 2024

Để giúp các bạn ôn luyện IELTS Speaking hiệu quả hơn, trong bài viết này, The SOL Education sẽ tổng hợp các đề thi IELTS Speaking năm 2024 một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Nhớ quay lại website thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Cách trả lời các dạng câu hỏi IELTS Speaking part 3 từ A-Z

Phần thi IELTS Speaking part 3 có thể nói là khó nhất trong bài thi IELTS Speaking. Để giúp các bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho phần thi này, chúng ta hãy cùng phân loại các câu hỏi Speaking part 3 và cách trả lời cho từng dạng câu hỏi trong bài viết này cùng SOL IELTS nhé.

Hai dạng câu hỏi trong IELTS Speaking part 1 và cách trả lời đạt điểm cao

Nếu bạn để ý kĩ, trong phần thi IELTS Speaking part 1, giám khảo thường đưa ra 2 dạng câu hỏi khác nhau. Và để có thể đạt điểm cao trong phần này, bạn cần có những cách trả lời - chiến thuật trả lời phù hợp. Cùng SOL đọc ngay bài viết này để nâng điểm phần thi IELTS Speaking của bạn nhé.

Các chủ đề và câu hỏi thường gặp trong IELTS Speaking part 1 - Hướng dẫn trả lời chi tiết

Trong bài viết này, The SOL IELTS sẽ cùng các bạn đi qua các chủ đề cũng như những câu hỏi rất thường gặp trong phần thi IELTS Speaking part 1và cách để trả lời các câu hỏi này một cách tự tin, đạt band điểm cao nhé.

Cách đảm bảo 4 tiêu chí chấm điểm trong IELTS Speaking không phải ai cũng biết

IELTS Speaking có 4 tiêu chí chấm điểm hẳn không còn xa lạ với chúng ta. Nhưng làm thế nào để đảm bảo các tiêu chí này và đạt band điểm cao thì không phải ai cũng biết đúng không nào! Hãy cùng SOL tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Những mẫu câu được sử dụng nhiều nhất trong bài thi IELTS Speaking

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những cách diễn đạt được sử dụng nhiều nhất trong phần thi IELTS Speaking. Bạn có thể xem cách diễn đạt nào phù hợp với bản thân để luyện tập nhé.

Làm thế nào để nói tốt hơn trong phần thi IELTS Speaking?

Làm thế nào để nói tốt hơn trong phần thi IELTS Speaking là câu hỏi mà rất nhiều bạn đặt ra. Trong bài viết này, SOL sẽ cung cấp cho các bạn 2 cách để giúp phần nói của mình tự nhiên và hiệu quả hơn thông qua việc sử dụng từ ngữ và các mẫu câu cơ bản. Cùng tìm hiểu nhé.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Từ khóa tìm kiếm

Loading...

the sol education

Loading...

Thẻ phổ biến

đào tạo ieltsluyện thi ieltstrung tâm ieltshọc IELTS onlinehọc ieltskỹ năng mềmlớp ielts chất lượng caokỹ năngkỹ năng sống

Thông tin

The SOL Education tự hào vềchương trình học IELTS toàn diện và các khóa học tiếng Anh học thuật, gia sư, tiếng Anh theo yêu cầu. Chúng tôi mang đến các lớp họcsĩ số nhỏ, chất lượng cao, cam kết đầu ra 7.0+ IELTS dành cho học viên khắp cả nước với hệ phương pháp độc quyền S-O-L.

Các khóa học tại SOL

Loading...

  • Khóa học Gia sư tiếng Anh các cấp

  • Khóa học Basic English

  • Khóa học Starter

  • Khóa học IELTS Foundation

  • Khóa học IELTS Focus

  • Khóa học IELTS Intensive

  • Khóa học IELTS Master

  • Khóa học IELTS SOL

  • Xem thêmẨn bớt

Nhận tin tức mới nhất

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1

5Đ Ngô Miễn Thiệu, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh

0383690866admin@thesol.edu.vn

Cơ sở 2

63 Xuân Thới Sơn 19, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

0934128985

Buy

Loading...

Tự học IELTS Speaking cùng SOL - Kinh nghiệm luyện thi IELTS Speaking (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Rob Wisoky

Last Updated:

Views: 6536

Rating: 4.8 / 5 (68 voted)

Reviews: 83% of readers found this page helpful

Author information

Name: Rob Wisoky

Birthday: 1994-09-30

Address: 5789 Michel Vista, West Domenic, OR 80464-9452

Phone: +97313824072371

Job: Education Orchestrator

Hobby: Lockpicking, Crocheting, Baton twirling, Video gaming, Jogging, Whittling, Model building

Introduction: My name is Rob Wisoky, I am a smiling, helpful, encouraging, zealous, energetic, faithful, fantastic person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.