IELTS Speaking part 2, 3 sample (2024)

5Đ Ngô Miễn Thiệu, P. Tiền An, TP. Bắc Ninhadmin@thesol.edu.vn0383690866

Buy

Loading...

IELTS Speaking part 2, 3 sample

Trang chủ

IELTS Speaking part 2, 3 sample

Describe a sport that you only have watched before but had not played by yourself

Thể thao là một topic khiến nhiều bạn bị bí ý tưởng trong phần thi IELTS Speaking. Trong bài viết này, SOL sẽ cùng bạn giải quyết 1 đề IELTS Speaking part 2Describe a sport that you only have watched before but had not played by yourself. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một số từ vựng, cách diễn đạt hữu ích để nói về topic này.

Chữa đề Speaking - Describe an occasion when you wore your best clothes

Trong bài viết này, SOL IELTS sẽ cùng bạn chữa đề IELTS Speaking part 2, part 3 topicDescribe an occasion when you wore your best clothes nhé.

Describe a time when you received money as a gift (birthday, wedding)

Describe a time when you received money as a gift là dạng đề bài thường xuất hiện trong kỳ thi IELTS. Để có thể làm tốt chủ đề này, thí sinh cần nắm chắc từ vựng và cấu trúc về chủ đề Describe a experience (Miêu tả trải nghiệm). Hôm nay, SOL IELTSsẽ cung cấp cho bạn bài mẫu IELTS Speaking Part 2, IELTS Speaking Part 3: Describe a time when you received money as a gift.

Describe someone you know who made a good decision recently

Describe someone you know who made a good decision recently - đề bài IELTS Speaking Part 2 khá mới lạ so với thí sinh đang ôn luyện thi. Đây không phải là đề bài quá hóc búa, tuy nhiên, nếu bạn không vạch sẵn ra được dàn bài thì rất có thể bạn sẽ triển khai bài nói một cách lan man, không logic và tỏ ra lúng túng trước mặt ban giám khảo. Vậy nên, dưới đây là dàn bài, ý tưởng, take-note trong 1 phút và bài mẫu chi tiết của bài nói.

Chữa đề IELTS Speaking part 2, 3 - Describe a person who you are happy to know

Describe a person là một dạng đề cực kì phổ biến của phần thi IELTS Speaking part 2. Trong bài viết này, hãy cùng SOL IELTS luyện tập cách xây dựng ý tưởng cũng như bổ sung thêm các từ vựng, mẫu câu hữu ích để trả lời đề bàiDescribe a person who you are happy to know nhé.

Chữa đề IELTS Speaking part 2 - Describe a product that you would like to buy in others countries

“Describe a product that you would like to buy in others countries” thuộc nhóm chủ đề “Describe an object (miêu tả đối tượng/vật)” là chủ đề quan trọng và thường được hỏi trong bài thi nói học thuật như Part 2 IELTS Speaking. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý bài mẫu và giới thiệu về những từ vựng cần thiết và mẫu câu giúp thí sinh tăng được band điểm như kỳ vọng.

Describe a time when you took a risk and you knew something bad might happen, but it had a positive result

Sample IELTS Speaking part 2 đề bàiDescribe a time when you took a risk and you knew something bad might happen, but it had a positive result, với các từ vựng hữu ích.

Describe a place you have been to where things are expensive

Hôm nay, SOL sẽ cùng các bạn xử lý đề IELTS Speaking part 2Describe a place you have been to where things are expensive với 2 sample mẫu, kèm những từ vựng hữu ích khi nói về topic này nhé.

Describe an advertisem*nt you have seen but you did not like

Quảng cáo xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Và có lẽ sẽ có những quảng cáo khiến bạn không thích đúng không nào! Trong bài viết này, các bạn hãy cùng SOL IELTS giải quyết đề bài IELTS Speaking part 2Describe an advertisem*nt you have seen but you did not like và trả lời các câu hỏi IELTS Speaking part 3 liên quan đến topic này nhé.

Describe a website you often visit

Chắc hẳn bạn sẽ có 1 hoặc một vài website quen thuộc và truy cập mỗi ngày đúng không nào. Chúng ta sẽ cùng nhau nói về một website "ruột" của bạn với đề IELTS Speaking part 2Describe a website you often visit trong bài viết này.

Describe an important achievement you have made

Describe an important achievement you have made là một đề IELTS Speaking part 2 khá thú vị, có thể sử đụng để nói về một số đề IELTS Speaking khác về goal/achievement. Chúng ta hãy cùng SOL chữa đề thi này trong bài viết đưới đây nhé.

Describe a natural talent you want to improve like sport, music, etc.

Cùng SOL IELTS chữa đề IELTS Speaking part 2 với đề bàiDescribe a natural talent you want to improve like sport, music, etc. trong bài viết này nhé.

Describe a vehicle you would like to buy

Cùng SOL IELTS chữa đề IELTS Speaking part 2 Describe a vehicle you would like to buy và bổ sung cho bản thân một số mẫu câu, từ vựng hữu ích nhé.

Describe a famous person who you think will be a role model for young people

Cùng SOL chữa đề IELTS Speaking part 2 và part 3 Describe a famous person who you think will be a role model for young people. Describe a famous person who you think will be a role model for young people IELTS Speaking part 2 sample.

Describe a person who thinks music is important and enjoys music

Cùng SOL IELTS trả lời các câu hỏi IELTS Speaking part 2, IELTS Speaking part 3 liên quan đến topicDescribe a person who thinks music is important and enjoys music nhé. Chữa đề IELTS Speaking part 2Describe a person who thinks music is important and enjoys music gồm sample, từ vựng hữu ích.

Describe something you own that you want to replace

Chữa đề IELTS Speaking part 2, part 3 topicDescribe something you own that you want to replace. IELTS Speaking part 2 sample.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9

Từ khóa tìm kiếm

Loading...

THE SOL EDUCATION

Loading...

Thẻ phổ biến

đào tạo ieltsluyện thi ieltstrung tâm ieltshọc IELTS onlinehọc ieltskỹ năng mềmlớp ielts chất lượng caokỹ năngkỹ năng sống

Thông tin

The SOL Education tự hào vềchương trình học IELTS toàn diện và các khóa học tiếng Anh học thuật, gia sư, tiếng Anh theo yêu cầu. Chúng tôi mang đến các lớp họcsĩ số nhỏ, chất lượng cao, cam kết đầu ra 7.0+ IELTS dành cho học viên khắp cả nước với hệ phương pháp độc quyền S-O-L.

Các khóa học tại SOL

Loading...

  • Khóa học Gia sư tiếng Anh các cấp

  • Khóa học Basic English

  • Khóa học Starter

  • Khóa học IELTS Foundation

  • Khóa học IELTS Focus

  • Khóa học IELTS Intensive

  • Khóa học IELTS Master

  • Khóa học IELTS SOL

  • Xem thêmẨn bớt

Nhận tin tức mới nhất

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1

5Đ Ngô Miễn Thiệu, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh

0383690866admin@thesol.edu.vn

Cơ sở 2

63 Xuân Thới Sơn 19, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

0934128985

Buy

Loading...

IELTS Speaking part 2, 3 sample (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Greg O'Connell

Last Updated:

Views: 6524

Rating: 4.1 / 5 (62 voted)

Reviews: 93% of readers found this page helpful

Author information

Name: Greg O'Connell

Birthday: 1992-01-10

Address: Suite 517 2436 Jefferey Pass, Shanitaside, UT 27519

Phone: +2614651609714

Job: Education Developer

Hobby: Cooking, Gambling, Pottery, Shooting, Baseball, Singing, Snowboarding

Introduction: My name is Greg O'Connell, I am a delightful, colorful, talented, kind, lively, modern, tender person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.